Tìm hiểu về các sản phẩm Sơn chống rỉ tốt nhất hiện nay. Trước sự thay đổi liên tục của thời tiết và ô nhiễm môi trường, hiện tượng rỉ sét diễn ra thường xuyên hơn. Việc sử dụng Sơn chống rỉ tốt nhất là bước quan trọng trong quy trình sơn. Để bảo vệ bề mặt kim loại bị bào mòn. Cùng tìm hiểu các loại sơn lót chống rỉ đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Cũng như tầm quan trọng nó với công trình.

SON CHONG RI TOT NHAT

Cần hiểu về hiện tượng rỉ sét

Hiện tượng gỉ sét có phổ biến hay không? 

Chẳng cần phải biết về vật lý hay hóa học để nhận biết hiện tượng gỉ sét, vì nó tồn tại ở xung quanh chúng ta, ổ khóa cũng có thể bị gỉ sét, cánh cổng kim loại cũng gỉ sét, các chi tiết trên xe đạp xe máy cũng gỉ sét theo thời gian… và vô vàn ví dụ khác. Đấy, gỉ sét ở khắp mọi ngóc ngách trong cuộc sống và đang ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta hàng ngày. Nếu vật dụng nào gặp phải hiện tượng này sẽ dễ bị hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến công năng sử dụng của chúng.

Tại sao lại có hiện tượng gỉ sét?

  • Các vật dụng bằng kim loại dễ bị oxi hóa tạo thành một lớp chất rắn có màu nâu nỏ. Lơp nâu đỏ này chính là gỉ sét. Nguyên nhân của việc bị oxi hóa này là do môi trường ẩm ướt, do nước mưa, và chính bản thân kim loại cũng có thể bị oxi hóa nếu tồn tại tạp chất và chứa các thành phần cacbon.
  • Với điều kiện khí hậu Việt Nam là nóng ẩm, nhiều mưa. Đây là điều kiện tốt cho việc kim loại bị gỉ sét, tốc độ gỉ sét còn diễn ra nhanh hơn ở các vùng ven biển. Bời trong không khí có chứa hơi muối.
  • Để giải quyết các vấn đề này và bảo vệ sự bền lâu của các vật dụng kim loại. Các phương án chống rỉ sét được đề xuất như: dùng dầu, dùng hóa chất, dùng dung dịch chống rỉ và có một phương án tối ưu hơn đó là dùng sơn chống rỉ.

cach chong dot mai ton 2

Sơn chống rỉ tốt nhất có tác dụng gì?

Sơn chống rỉ ra đời để bảo vệ bề mặt kim loại khỏi hiện tượng bị ăn mòn và rỉ sét. Sơn chống rỉ là lớp sơn lót cho lớp sơn màu bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có 2 loại sơn chống rỉ đó là:

tick 2Sơn chống rỉ một thành phần là loại sơn alkyd có giá thành rẻ, thi công nhanh khô. Các màu sắc phổ biến của loại sơn này là màu nâu đỏ, màu xám và màu đỏ.

tick 2Sơn chống rỉ hai thành phần. Epoxy là loại sơn chống rỉ tốt hơn, chịu được khí hậu khắc nghiệt của vùng biển. Ngoài ra còn chịu được hóa chất bảo vệ lớp kim loại phía dưới chống lại sự ăn mòn vượt trội hơn. Sơn dòng epoxy thường được sử dụng cho những công trình lớp như cầu cống, tàu biển.. Với nhiều màu xắc để lựa chọn. Các màu cơ bản như đỏ, xám thì dòng sơn epoxy còn bổ sung thêm các màu xanh, màu xám bạc, màu nhũ bạc.

tick 2Để đảm bảo các lớp sơn chống rỉ phát huy tốt nhất vai trò của mình, quá trình sơn cần đảm bảo các công đoạn sau đây:

  • Chùi rửa sạch sẽ và lau khô bề mặt cần sơn.
  • Sơn một lớp sơn lót chống rỉ bên trong, đợi đủ thời gian khô.
  • Sơn hai lớp sơn phủ màu bên ngoài tùy ý.

moi cong trinh deu la mot kiet tac

Đâu là loại sơn chống rỉ tốt nhất hiện  nay?

Rất nhiều hãng sơn đã tham gia sản xuất sơn chống rỉ để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của KH. Chính vì vậy các sản phẩm sơn chống rỉ cũng rất phong phú và đa dạng. Nhưng để kể đến các dòng sơn chống rỉ tốt nhất hiện nay có một số hãng sơn lớn như dưới đây:

  •  Sơn lót Kháng kiềm chống rỉ nội ngoiaj thất cực tốt của MY HOPE. Sản phẩm sơn chống rỉ tốt nhất hiện nay được tin dùng bởi nhiều khách hàng. Dòng sơn cao cấp với mức giá tầm trung xứng đáng là lựa chọn hàng đầu.

son lot khang kiem

  • Sơn chống rỉ Joton loại một thành phần gốc nhựa alkyd và loại epoxy.
  • Sơn chống rỉ của thương hiệu Đại Bàng
  • Sơn chống rỉ của thương hiệu Durgo
  • Sơn chống rỉ của Nippon.

 Tùy theo điều kiện kinh tế và đặc trưng công trình và khu vực cần sơn, khác hàng có thể lựa chọn các dòng sơn chống rỉ phù hợp. Ví dụ như sơn chống rỉ trong nhà sẽ khác sơn chống rỉ ngoài trời. Sơn chống rỉ ở vùng đô thị khác sơn chống rỉ ở các công trình biển. Hay sơn chống rỉ nhà dân khác sơn chống rỉ các công trình công cộng như cầu cống… Lựa chọn sơn chống rỉ phù hợp giúp tiết kiệm được chi phí và bảo vệ được tài sản sử dụng lâu dài. Hãy sử dụng sơn chống rỉ cho công trình của bạn.

Liên hệ với Thanh Hương để được tư vấn mở Đại Lý / Nhà phân phối Sơn tại khu vực.

tim doi tac mo dai ly son 1
Tìm đại lý

Để lại một bình luận