Với sự phát triển và cải tiến trong lĩnh vực xây dựng, nhiều loại sơn được áp dụng để giúp bảo vệ ngôi nhà, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà; đặc biệt là giúp chống nóng cho ngôi nhà. Vậy bảng giá sơn chống nóng hiện nay ra sao? Hãy cùng Sơn MYHOPE Việt Nam tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

bảng giá sơn chống nóng

Tìm hiểu về sơn chống nóng

Sơn chống nóng (sơn cách nhiệt) là loại sơn mà trong thành phần có chất tạo màng. Chính chất tạo màng này có khả năng cách nhiệt hiệu quả và phản lại được các tia ánh nắng mặt trời. Khi sơn loại sơn này trên các bề mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ví dụ như mái tôn, tường ngoài của công trình hay sân thượng,…nó sẽ giúp làm mát công trình từ 10 đến 26 độ C, giúp mang đến một không gian sống dễ chịu hơn.

bảng giá sơn chống nóng

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá sơn chống nóng

Bảng giá sơn chống nóng, hay giá sơn chống nắng sẽ bị tác động bởi các yếu tố như:

  • Thương hiệu sơn: Mỗi một thương hiệu sơn chống nóng trên thị trường hiện nay sẽ có một mức giá bán khác nhau, chúng có thể chênh lệch vài chục cho đến vài trăm nghìn.
  • Loại sơn: Sơn chống nóng có rất nhiều loại, mỗi loại cũng sẽ có mức giá thành khác nhau, đây là lý do tại sao quý khách nhận được nhiều mức giá khi tìm hiểu.
  • Địa chỉ cung cấp sơn: tại những cửa hàng nhỏ lẻ chắc chắn mức giá sơn chống nóng sẽ cao hơn so với những cửa hàng lớn, trực tiếp sản xuất và phân phối. Do đó, quý khách hàng hãy tìm hiểu và lựa chọn những nhà cung cấp sơn lớn, uy tín để hợp tác nhé! Các chính sách về bán hàng, bảo hành, hỗ trợ tại đây cũng tốt hơn.

Để nhận được bảng giá sơn chống nóng tốt nhất, chất lượng sơn chính hãng, cao cấp nhất quý khách hãy liên hệ đến Sơn MYHOPE Việt Nam qua 0968.011.699 – 0929.561.666 nhé!

bảng giá sơn chống nóng

Bảng giá sơn chống nóng và các loại sơn khác từ Sơn MYHOPE Việt Nam

Có quá nhiều thương hiệu sơn chống nóng khiến quý khách khó đưa ra chọn lựa, vậy hãy chọn các dòng sơn đến từ thương hiệu Sơn MYHOPE Việt Nam – Thương hiệu sản xuất và phân phối sơn hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng bảng giá sơn chống nóng và bằng giá sơn các loại, mọi người hãy tham khảo nhé!

Bảng giá sơn nội thất

  • Sơn PLATINIUM NANO: Sơn Siêu Bóng Nội Thất Men Sứ Nano – Thùng 18L
  • Sơn GLOSY: Sơn Bóng Nội Thất Cao Cấp – Thùng 18L
  • Sơn CEILING WHITE: Sơn Siêu Trắng Trần Nội Thất – Thùng 18L
  • Sơn EASY WASH: Sơn Nội Thất Bóng Mờ Lau Chùi Hiệu Quả – Thùng 18L
  • Sơn SMOOTH INTERIOR: Sơn Siêu Mịn Nội Thất – Thùng 18L

Bảng giá sơn ngoại thất

  • Sơn TITANIUM NANO: Sơn Siêu Bóng Ngoại Thất Men Sứ Nano – Lon 5L
  • Sơn GLOSSY EXT: Sơn Bóng Ngoại Thất Cao Cấp – Thùng 18L
  • Sơn EXTERIOR: Sơn Siêu Mịn Ngoại Thất – Thùng 18L

Bảng giá sơn chống nóng, sơn chống thấm

  • Sơn INSULATION PAINT: Sơn cách nhiệt Cao Cấp Loại 18L và 5L
  • Sơn SHIELD COLOR: Sơn Chống Thấm Màu Loại 5L/LON
  • Sơn WATERPROOF: Sơn Chống Thấm Đa Năng – Thùng 18L

Liên hệ 0968.011.699 – 0929.561.666 để nhận bảng giá sơn chống nóng chi tiết, nhanh chóng cùng các chính sách ưu đãi (nếu có) nhé!

bảng giá sơn chống nóng

Sơn MYHOPE Việt Nam, địa chỉ cung cấp sơn chống nóng chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Việc tìm mua sơn chống nóng không có, bạn mưa trực tiếp tạo các cửa hàng gần khu vực mình sinh sống, hay đặt mua online tiện dụng, nhanh chóng. Tuy nhiên, việc xác định đâu là loại sơn tốt, nhà cung cấp sơn uy tín lại không hề dễ dàng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sơn, Sơn MYHOPE Việt Nam chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy hàng đầu của khách hàng tại khu vực miền Bắc và Miền Nam.

Trải qua nhiều năm kinh doanh, nghiên cứu và đầu tư sản xuất phát triển các dòng sơn tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó là sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ hiện đại, hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín tân tiến, Sơn MYHOPE Việt Nam đã tạo ra dòng dòng sản phẩm sơn chống nóng cao cấp, chất lượng để phục vụ quý khách hàng.

Đến với Sơn MYHOPE Việt Nam, quý khách không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng, mà còn trải nghiệm được dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo với mức giá vô cùng cạnh tranh. Đặt biệt với hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước giúp Sơn MYHOPE Việt Nam dễ dàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Để nhận tư vấn và bảng giá sơn chống nóng mới nhất hãy liên hệ ngay đến Sơn MYHOPE Việt Nam qua thông tin được chia sẻ chi tiết ở dưới chân trang bài viết nhé!

 

Để lại một bình luận