Bạn là người duy tâm luôn lựa chọn đồ vật, màu sắc theo phong thủy với mong muốn mang lại may mắn. Việc chọn màu sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc cũng là một trong những điều mà bạn băn khoăn. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn màu sơn phù hợp với người mệnh Mộc nhé!

Năm sinh của người mệnh Mộc là gì? – màu sơn ngoại thất cho người mệnh mộc

Trước khi tìm hiểu sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc, chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp về năm sinh của người mệnh Mộc. Hãy theo dõi phần sau đây để có câu trả lời nhé!

Người mệnh Mộc hợp với màu sơn nào?
Người mệnh Mộc hợp với màu sơn nào?

Mệnh Mộc thuộc những năm sinh nào?  – màu sơn ngoại thất cho người mệnh mộc

Nhâm Ngọ – 1942, 2002

Kỷ Hợi – 1959, 2019

Mậu Thìn – 1988, 1928

Quý Mùi – 1943, 2003

Nhâm Tý – 1972, 2032

Kỷ Tỵ – 1989, 1929

Canh Dần – 1950, 2010

Quý Sửu – 1973, 2033

Tân Mão – 1951, 2011

Canh Thân – 1980, 2040

Mậu Tuất – 1958, 2018

Tân Dậu – 1981, 2041.

Màu hợp và kỵ với người mệnh Mộc là màu nào?

Để lựa chọn sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc hay chọn bất cứ màu sắc nào đều cần biết rõ về màu sắc phù hợp hay không phù hợp với người mệnh Mộc. Theo như quan hệ về tương sinh hay tương khắc, mệnh Mộc rất hợp với màu đen, xanh lá cây, xanh dương, màu nâu. Khi lựa chọn những màu này sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. 

Về màu sắc khắc với mệnh Mộc là màu vàng, màu trắng bạc, vàng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kết hợp hài hòa nếu thực sự yêu thích nhưng cần tránh chọn những màu khắc làm chủ đạo. Theo quan niệm về phong thủy, nó sẽ không đem lại may mắn cho gia chủ. 

Người mệnh Mộc hợp với màu sơn nào?
Màu sơn hợp phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ

Màu sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc là những màu nào?

Việc lựa chọn sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc phù hợp sẽ mang đến nhiều may mắn nên rất quan trọng với gia chủ. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách màu sơn hợp với mệnh Mộc nhất là gì?

Màu xanh lá cây sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc

Màu sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc đầu tiên mà bạn nên biết đó là màu xanh lá cây. Màu xanh của lá cây mang lại tinh thần và sức khỏe, may mắn, vận mệnh rất tốt cho gia chủ. Phụ thuộc vào phong cách thiết kế cũng như sở thích của mình mà gia chủ có thể phối màu sao cho hài hòa nhất với nội thất. Điều đó giúp làm nổi bật cá tính, phong cách, sự tinh tế của gia chủ. 

Ý nghĩa của việc lựa chọn màu sơn xanh lá cây: Giúp cho thuận lợi về tình cảm, may mắn và chiêu tài lộc rất tốt đối với người mệnh Mộc. 

Màu nâu sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc

Màu nâu là màu sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc được pha mà rất hiện đại mang đến sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Để lên màu được như ý, gia chủ cần chọn loại sơn chất lượng tốt và người thợ chuyên nghiệp. Như vậy, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên nổi bật, phong thủy hơn bao giờ hết. 

màu sơn ngoại thất cho người mệnh mộc
Sơn màu nâu giúp căn nhà trở nên sang trọng

Màu xanh dương và màu đen sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc

Màu xanh dương được cho là  sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc bắt mắt. Đây là gam màu thể hiện cho sức sống và hy vọng giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và thẩm mỹ hơn.  

Đối với màu đen, màu thể hiện sự mạnh mẽ và đầy uy quyền phù hợp với người mệnh Mộc. Với quan niệm tương sinh ngũ hành, màu đen giúp cho mệnh chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trên đây là bài viết về lựa chọn sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc mà Sơn My Hope gửi đến quý khách hàng. Nếu còn điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn.

 

TỔNG CÔNG TY

Trụ sở: Nhà Số 1, Ngách 14/5, Ngõ 54, Đường Ngọc Hồi,Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà máy 1: CCN Thanh Oai, Xã Bích Hòa, H.Thanh Oai, Hà Nội

Nhà máy 2: KCN Tân Đức, Đức Hòa,Long AN

Để lại một bình luận