Trên thị trường sơn nội thất Việt Nam hiện nay với hàng trăm hãng sơn lớn, nhỏ khác nhau. Vậy đâu mới là hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay, dòng sơn nội thất nào đứng vào top hàng đầu tại Việt Nam? Để có được những thông tin hữu ích và sự lựa chọn tốt nhất, mọi người hãy tham khảo ngay nội dung mà Sơn MYHOPE Việt Nam chia sẻ dưới đây nhé!

Những tiêu chí để chọn được loại sơn nội thất tốt nhất hiện nay

Để chọn lựa một loại sơn nội thất tốt nhất, nhà phân phối cần cân nhắc các tiêu chí sau:

  • Khả năng chống thấm và chống ẩm mốc.
  • Bề mặt sơn phải láng mịn, dễ lau chùi.
  • Khả năng chống nấm mốc và rong rêu.
  • Sơn có khả năng bám dính tốt và bền màu.
  • Không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác, an toàn cho sức khỏe và môi trường.

sơn nội thất tốt nhất hiện nay

Hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều hãng sơn trong và ngoài nước xuất hiện tại thị trường Việt Nam, điều này tạo thành con dao 2 lưỡi đối với tiêu dùng. Một là tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận và có nhiều sự lựa chọn khi sơn nội thất. Hai là kiến cho khách hàng khó đưa ra quyết định cũng như đánh giá được đâu là loại sơn nội thất tốt nhất hiện nay? Đâu là loại sơn sơn thất chất lượng, nên sử dụng?….

Hiện trên thị trường, hãng sơn nội thất mà mọi người có thể tìm hiểu và lựa chọn cho công trình của mình đó chính là dòng sơn đến từ thương hiệu Sơn MYHOPE Việt Nam. Sơn MYHOPE Việt Nam không chỉ là hãng sơn tiên phong trong việc tạo ra các xu hướng mới được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, mà sản phẩm còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết.

Sản phẩm sơn nội thất MyHope được khách hàng đánh giá rất cao, là sản phẩm thân thiện với môi trường với các tính năng kỹ thuật vượt trội như: sơn không chứa chì và thủy ngân, độ bám dính, độ phủ cao, ngăn cản sự xuống cấp, phai màu của lớp sơn…..

sơn nội thất tốt nhất hiện nay

Đặc biệt bảng màu sơn nội thất đa dạng, cung cấp hơn 1040 màu sơn đẹp, cùng hệ thống hơn 100 đại lý MyHope pha màu sơn tự động ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, luôn sẵn sàng tư vấn đến khách hàng 24/7 về việc chọn màu theo ý, xem trước hình ảnh ngôi nhà, công trình sau khi sơn trước khi quyết định chọn mua màu sơn.

Hơn nữa, là thương hiệu sơn lớn, MyHope cung cấp đầy đủ các dòng sơn nội thất cao cấp đến với khách hàng bao gồm: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn siêu mịn, sơn siêu bóng nội thất men sứ nano, sơn nội thất bóng mờ lau chùi hiệu quả, sơn siêu trắng trần nội thất,…..với mức giá sản phẩm vô cùng phải chẳng. Nhờ vậy mà MyHope luôn là thương hiệu sơn nội thất tốt nhất hiện nay và tạo được nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng hơn các thương hiệu sơn có tiếng khác. Quý khách có thể tìm hiểu chi tiết sản phẩm nội thất tại đây nhé!

sơn nội thất tốt nhất hiện nay

Sơn nội thất tốt nhất hiện nay tại Việt Nam năm 2024

Nếu quý khách hàng còn đang bằng khăn không biết nên chọn loại sơn nội thất tốt nhất hiện nay hãy tham khảo ngay một số sản phẩm mà MyHope giới thiệu dưới đây nhé!

  1. Sản phẩm sơn CEILING WHITE: Sơn Siêu Trắng Trần Nội Thất – Thùng 18L
  2. Sản phẩm sơn EASY WASH: Sơn Nội Thất Bóng Mờ Lau Chùi Hiệu Quả – Thùng 18LSản phẩm sơn GLOSY: Sơn Bóng Nội Thất Cao Cấp – Thùng 18L
  3. Sản phẩm sơn PLATINIUM NANO: Sơn Siêu Bóng Nội Thất Men Sứ Nano – Thùng 18L
  4. Sản phẩm sơn SMOOTH INTERIOR: Sơn Siêu Mịn Nội Thất – Thùng 18L
  5. Sản phẩm sơn SMOOTH INTERIOR: Sơn Siêu Mịn Nội Thất – Thùng 18L
  6. Sản phẩm sơn Easy Wash: Sơn nội thất lau chùi hiệu quả

sơn nội thất tốt nhất hiện nay

Các dòng sơn nội thất trên của MyHope đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 100 triệu lít sơn và 60 ngàn tấn bột trét mỗi năm, kinh phí 14,5 triệu USD tại Khu Công Nghiệp Hà Nội.
  • Sản phẩm an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường nhờ tích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được công nhận bởi Tổ chức ANAB của Mỹ.
  • Về nguyên liệu sản xuất, MyHope đã áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào một cách nghiêm ngặt, hầu hết nguyên liệu sản xuất 4 Oranges đều nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Hass (Mỹ), Degussa (Mỹ), Cray Valley (Maylaysia), Nuplex (Australia), Eliokem (Pháp),…

Trên đây là sơn nội thất tốt nhất hiện nay tại Việt Nam năm 2024 để mọi người tham khảo. Để nhận tư vấn và đặt mua các loại sơn nội thất cao cấp, chính hãng, giá tốt nhất thị trường, quý khách hàng có để đặt mua sản phẩm tại hệ thống nhà phân phối Sơn MyHope trên toàn quốc, hoặc liên hệ qua thông tin được chia sẻ ở cuối chân trang web nhé!

Để lại một bình luận