Sơn phủ bóng tường gạch là sản phẩm không chỉ giúp làm tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ cho công trình, mà còn khiến cho việc vệ sinh công trình trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Vậy, đâu là loại sơn phủ bóng tường gạch cao cấp và được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Hãy tham khảo ngay sản phẩm mà Sơn MyHope chia sẻ dưới đây nhé!

sơn phủ bóng tường gạch

Sơn phủ bóng tường gạch

Sơn phủ bóng tường gạch là sản phẩm sơn phủ ngoại và nội thất có màng sơn siêu bóng và đẹp. Sản phẩm áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, sử dụng nhựa acrylic copolymer đặc chủng. Sơn phủ bóng ngoại nội thất cao cấp không chỉ sở hữu đa dạng màu sắc, mà còn sở hữu những tính năng như khả năng chống bám bẩn tốt, lau chùi vết bẩn dễ dàng; chống nấm mốc, chống thấm tốt; độ che phủ cao; kháng khuẩn vượt trội, thân thiện môi trường; an toàn với sức khỏe con người.

sơn phủ bóng tường gạch

Tác dụng của sơn phủ bóng tường gạch

  • Dễ lau chùi: Lớp sơn phủ bóng có đặc điểm là có độ bóng cao, láng mịn và không ngấm thấm nước, chính vì vậy khi sử dụng sẽ khiến cho bề mặt ngôi nhà dễ dàng chùi rửa, dọn dẹp vệ sinh hơn. Khi tường dính vết bẩn, bám bụi mọi người có thể dùng khăn sạch và nước để chùi rửa hoặc cũng có thể sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.
  • Chống bám bụi: Độ láng mịn của sơn phủ bóng tường gạch sẽ giúp bề mặt tường bên ngoài và trong nhà giảm ma sát để bụi bẩn không thể bám lại bên trên.
  • Chống nấm mốc: Với tính năng chống nước, chống thấm của sơn phủ bóng tường gạch góp phần giúp cho tường công trình không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tác động bên ngoài như mưa gió, độ ẩm,…Từ đó ngăn chặn sự sản sinh của nấm mốc.
  • Làm mới và tăng tính thẩm mỹ: Công dụng này được nhiều khách hàng yêu thích khi sử dụng sơn phủ bóng tường gạch, bởi nó giúp không gian ngoại nội thất trở nên tươi sáng, có sức hấp dẫn và bền màu hơn.

sơn phủ bóng tường gạch

Giới thiệu về sơn phủ bóng tường gạch MyHope

Nếu quý khách chưa biết phải nên chọn sơn phủ bóng tường gạch loại nào hãy đến với Sơn MyHope. Là một trong những công ty lớn chuyên nghiên cứu và sản xuất sản phẩm sơn, chính vì vậy sản phẩm sơn phủ bóng tường gạch tại Sơn MyHope được đánh giá rất cao về chất lượng, thích hợp với mọi công trình xây dựng tại Việt Nam.

Một số dòng sơn phủ bóng tường gạch mà Sơn MyHope muốn giới thiệu đến mọi người tham khảo đó chính là:

  • Sản phẩm GLOSSY EXT: Sơn bóng ngoại thất cao cấp – Thùng 18L
  • Sản phẩm GLOSY: Sơn bóng nội thất cao cấp – Thùng 18L
  • Sản phẩm CLEAR PAINT: Sơn phủ bóng Clear loại 5L/Lon
  • Sản phẩm TITANIUM NANO: Sơn siêu bóng ngoại thất men sứ Nano – Lon 5L
  • Sản phẩm PLATINIUM NANO: Sơn siêu bóng nội thất men sứ Nano – Thùng 18L
  • Sản phẩm EASY WASH: Sơn nội thất bóng mờ lau chùi hiệu quả– Thùng 18L

Mọi người có thể tham khảo thêm nhiều các dòng sơn ngoại thất sơn nội thất khác của Sơn MyHope để đặt sử dụng nhé. Sau đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm sơn phủ bóng tường gạch tại Sơn MyHope:

  • Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, kết hợp với các phát minh mới được mua từ các nước lớn trên thế giới như Mỹ.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, ứng dụng công nghệ tân tiến, nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt nghiêm ngặt và nhập khẩu từ các tập đoàn hóa chất lớn, nổi tiếng tại Mỹ, Úc, Pháp.
  • Sơn phủ bóng tường gạch MyHope được kiểm chứng an toàn với con người và thân thiện với môi trường nhờ tích hợp hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004, và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, được công nhận bởi Tổ chức ANAB của Mỹ.

Trên đây là thông tin chia sẻ về sơn phủ bóng tường gạch để mọi người tham khảo. Để nhận tư vấn và đặt mua các loại sơn ngoại và nội thất cao cấp, chính hãng, giá tốt nhất thị trường, quý khách hàng hãy liên hệ đến Sơn MyHope qua thông tin được chia sẻ ở cuối chân trang web nhé! Hoặc truy cập https://sonmyhope.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Để lại một bình luận